กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

S 4596000
นางสาวอัญมณี ถิรสุทธิ์ อธิบดีกรมตรวจบัญชีสหกรณ์

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 นางสาวอัญมณี ถิรสุทธิ์ อธิบดีกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ และมอบนโยบาย “No Gift Policy” จากการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้การปฏิบัติราชการของบุคลากรในสังกัดกรมตรวจบัญชีสหกรณ์เป็นไปตามมาตรฐานทางจริยธรรม สร้างวัฒนธรรมไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ No Gift Policy อีกทั้งการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA) ของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์เป็นไปตามแนวทางที่กำหนด

S 4595993

โดยได้รับเกียรติจาก นายอภิรักษ์ แสงทอง ตำแหน่งเจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตชำนาญการ และนายก้องภพ ทองแจ่ม ตำแหน่งเจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตปฏิบัติการ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.) ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “แนวทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (แบบวัด IIT) และแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (แบบวัด EIT) นายคมกฤช พอนอ่วม ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) บรรยายในหัวข้อ “การประพฤติตนตามมาตรฐานทางจริยธรรม”

S 4595999

นอกจากนี้ได้รับเกียติจากบุคลากรกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย เรื่อง “ยกระดับการตอบแบบสอบถาม ITA” “การประเมินผลการปฏิบัติราชการ” และ “เตรียมความพร้อมการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567” โดยมีบุคลากรกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ระดับหัวหน้างาน และผู้ปฏิบัติงานเข้ารับการอบรม ณ ห้องประชุม 404 อาคาร 4 ชั้น 4 กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ และผ่านระบบออนไลน์โปรแกรม Zoom Meeting

S 4595997
S 4595998